Shopping

I went shopping last Sunday at SM Megamall. I was with my kuya’s family, my sister and ate rose. Ang dami namin. Hehehe! Sayang lang di kasama si Paul.

Ang saya mag shopping ng baby stuff! Yung kuya ko nagrereklamo na nang aasar (siya kasi taga bitbit namin), ang dami ko daw binili so mahal na daw yon, kawawa naman daw si Paul. Hehehe!

I got most of what I need, yung ibang kulang, either out of stock, last stock na or I forgot to include in the checklist. Nyak! Hehehe!

I took some pictures of what we bought para I can show it to Paul. Here it is:

P1030352

Comforter, pillow and bolsters

P1030349

Hooded Towels, Mittens, and Socks

Yung iba di ko na post. Hehehe! Here’s the checklist of what we have and what we need pa. Excited na ako ulit mag shopping. Hehehe!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

3 comments:

Me said...

sarap magshopping, magastos nga lang! :D hehe

congrats sa baby boy :)

yngat po palagi :D

Meng Morales said...

ayan, syempre inggitera ako kaya na-excite na rin ako to shop baby stuff for my baby din. kakaloka yung checklist mo, dami pala talagang kelangan, na-overwhelm ako. gagawin kong reference yang checklist mo ha?

have nice day!

Willy and Lolita said...

hello toni. try buying a fitted sheet also for ur Graco. ung size 24 sa Sm wud fit perfectly. pag lumikot baby naalis ung comforter. ganun si joaqui eh. sarap mag shop ! hehehe =)