Michelle's 18th Birthday

I attended a debut party last Saturday. Michelle (sister of my sis-in-law) celebrated her 18th birthday at Kapitan Moy. Grabe! Ang tagal ko na di naka attend ng debut. Kwentuhan nga kami ng mga kapatid ko and cousins kung kelan ba kami last naka attend. Hehehe!

The party was fun, medyo iba don sa usual na debut party kasi tumugtog pa ng piano yung debutant tapos yung isang time pa may kasama siyang nag violin naman. Pero meron pa din siya nung mga 18 flowers, etc… Kakaaliw lang tingnan yung mga guests ni michelle kasi ang bata pa nila. Nag imagine pa nga kami ng 2 kong friends kung ganon ba itsura namin nung ganong age kami. Hehehe! Ang nene pa nila! At ang nakakaloka, yung nag violin, nung kinuha niya yung violin niya sa case, kita undies na string lang. Buti sana kung sexy tingnan kaso bastos yung dating eh. Buti kung carry niya kaso no! As in! Di ko alam kung nakita nung ibang guests pero kami sa table, kitang kita namin at nagulat kami. Di kaaya-aya sa mata! Hehehe!

Anyway, ayun, saya naman party. Nakauwi kami mga 1am na. Feeling ko napagod din si baby kasi the following day medyo di siya masyado gumagalaw. Natakot pa nga ako eh pero sabi naman nila ok lang daw yon. Tsaka gumagalaw na siya ulit ngayon. Hehehe!

Here are some of the pics sa party, wala akong pic kasama yung debutant. Hehehe! Nasa official photographer pa daw eh di na ko makaintay. Post ko na muna to! :)

101_3854

debut 06-17-06

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

1 comments:

Mai said...

hehe buti nag undies pa...mas di kaaya-aya tignan siguro kung wala :lolz: