Superman Returns

I was able to finally watch Superman Returns last night at Gateway. Went out with my officemates since my constant companion Tristan lives far na from where I’m staying now tsaka medyo busy yata siya sa pagpapayaman. Hehehe!

Anyway, ang gwapo ng bagong superman!!! At kamukha nga niya si Christopher Reeve pati voice parehas. At please ha… ang curly hair sa harap na parang “kiss me”. Hehehe! Kasama ba talaga yon? Well, baka nga….

The movie was great! As in worth watching naman siya and ok din si Lex Luthor. Kakagulat din yung twist don sa movie. Basta, yoko na magkwento, baka may mga di pa nakakapanood eh, watch niyo na lang. I’m sure you’ll enjoy the film as much as I did! Si baby nga, na-excite din yata. Di ko alam kung nagugulat ba siya o ano pero gumagalaw while I was watching the movie. Na enjoy din niya siguro! Hehehe! Happy Viewing!

super_800_1

super_800_6

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments: