Mid-week Update

I’ve been on leave since Monday and I dropped by the office today to check on some stuff. My officemate told me that our training which is scheduled next week was moved to end of September or first week of October which means, I don’t think I’ll be able to attend. Hayyyy!!!! I need to discuss this with my OB first so that we’ll know what to do coz if I’ll be attending the training, baka doon ako abutin! Ngii!!!

Last Saturday, I had my check up again and sabi naman OB ko normal pa din lahat, thank God. IE din niya ko and closed pa naman daw cervix. Ayaw din niya masyado idiin kasi baka mag-trigger ng opening eh ayoko pa manganak dahil sa 23 pa uwi ni Paul. Excited na kami!! Next Saturday, I’ll go there again and I’m scheduled for another ultrasound.

Ang sarap magpahinga sa bahay… ang hirap lang kasi sobrang mainit! As in sobra!!! Nagkasipon na nga ako dahil sa init eh. Pero ok din kasi nakaka-rest. Pag gusto kong magsleep, tulog lang. Naayos ko na din yung hospital bag ni baby and pati na din yung bag na gagamitin ko. Pati yung room, ok na din. Si Paul na lang tsaka si baby yung kulang! Hehe!

Now I’m here sa office kasi galing ako gateway. Dumaan na din ako to discuss my concern sa training sa boss ko tsaka para makapag internet na din. Hehe! Bad trip eh, wala pa din kami internet sa bahay! Haayy…. I went to gateway kanina kasi nag-member ako sa blow up babies and I had my picture taken today. Hehe! Maternity portrait!!! Arte! Sarap magpa-picture! Ang mahal nga lang!!! I’ll post my pic next week pag na pick-up ko na siya.

Below pala are some pics when I went out with my High School friends mga 3 weeks ago. Tagal na! hehe! Thanks Leslie for the pictures and thanks Siena for the food! Sarap!!! Till then…

100_0211

100_0212

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

2 comments:

MGY said...

ingget ako... you have a maternity portrait... si jon ang reaction sa kin, arte! hihihi. pilitin ko pag-uwi nya. =)

good luck to us toni!!! lapit na natin!!!

Heidi said...

hi sis! i'll be waiting to see that portrait of yours... enjoy your time at home! I'll be praying for your safe delivery...